0913.060274
Hỗ trợ 24/7

Tin tức

Gợi ý 6 loại thực phẩm ăn thoải mái không lo béo

Gợi ý 6 loại thực phẩm ăn thoải mái không lo béo

Các loại rau xanh, củ quả rất tốt cho sức khỏe mọi người mà có thể ăn nhiều không gây ngán. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

1. Bí ngô

Bí ngô là một loại quả có chứa hàm lượng nước cao cũng như rất nhiều các loại vitamin và chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, bí ngô có chứa lượng calo thấp và là thực phẩm giúp làm mát cơ thể trong mùa hè oi nóng.

thucphamgiamcan3.jpg

Canh bí đỏ hạt sen bổ dưỡng cho bé

2. Nấm

Nấm có chứa nhiều vitamin D và nguyên tố vi lượng selen giúp giải tỏa căng thẳng và dễ ngủ. Nấm còn tạo cảm giác nhanh no, chứa ít chất béo và gần như không chứa calo trừ khi bạn ăn kèm với kem hoặc pho mát.

thucphamgiamcan4.jpg

Nấm là thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mọi người

3. Cà chua

Cà chua rất giàu lycopene và chất chống oxy hóa. Loại quả này cũng chứa nhiều nước và chất xơ để giải độc tố cho cơ thể và loại bỏ mỡ thừa, cholesterol xấu giúp giảm cân. Những món salad trong bữa ăn hoặc nước ép cà chua sẽ giúp chị em có thân hình quyến rũ hơn.

thucphamgiamcan5.jpg

Ăn cà chua giúp loại bỏ mỡ thừa và chống oxy hóa rất tốt

4. Các loại rau lá xanh

Các loại rau lá xanh như rau bina, mù tạc, cải xoăn rất giàu vitamin K và chất xơ. Ăn nhiều rau xanh chỉ giúp bạn nhanh no và có làn da đẹp và chắc chắn không ảnh hưởng đến vòng eo của bạn.

thucphamgiamcan6.jpg

Ăn nhiều rau xanh giúp giữ dáng và đẹp da

5. Dưa chuột

Dưa chuột là loại trái cây có hàm lượng nước rất cao. Đó là lý do tại sao ăn dưa chuột lại nhanh có cảm giác no. Tuy nhiên, loại quả này còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin K và Kali.

thucphamgiamcan7.jpg

Dưa chuột giúp giải nhiệt, giàu vitamin tốt cho cơ thể

6. Dưa hấu

Dưa hấu có chứa nhiều nước (90% trọng lượng). Nó có thể xoa dịu cơn đói nhanh chóng nhưng không làm mở rộng vòng eo của bạn. Dưa hấu còn chứa arginine, một loại a-xít amin có chức năng giải độc.

thucphamgiamcan8.jpg

Ăn dưa hấu giúp bạn xoa dịu nhanh cơn đói và giải độc cơ thể

Lời kết:

Còn rất nhiều thực phẩm mà bạn “không ngờ tới” có trong danh sách đồ ăn ngon mà không sợ béo. Tết này bạn hãy áp dụng ngay vào thực đơn của gia đình những loại thực phẩm bổ dưỡng này nhé.

Bài đăng khác

Processing...